• शासन निर्णय दिनांक १७ ऑक्टोबर २०१६ नुसार राज्य शैक्षणिक संशोधन व प्रशिक्षण परिषद, महाराष्ट्र, पुणे या संस्थेची पुनर्रचना करण्यात आली आणि या पुनर्रचनेत समन्वय विभागांतर्गत मूल्यमापन विभागाची स्थापना करण्यात आली आहे.
• शासन निर्णय दिनांक २४ एप्रिल २०२३ नुसार मूल्यमापन विभागांतर्गत ‘राज्य मूल्यमापन कक्षाची’ (State Assessment Cell) स्थापना करण्यात आली आहे.
• शासन निर्णय दिनांक १५ मार्च २०२४ नुसार मूल्यमापन विभागांतर्गत ‘राज्य शाळा मानक प्राधिकरण कक्ष’ (SSSA) ची स्थापन करण्यात आली आहे.
अ.क्र. | पदाचे नाव | मंजूर पदे | कार्यरत पदे |
---|---|---|---|
१ | उपसंचालक/प्राचार्य | १ | १ |
२ | गट- अ | १ | १ |
गट- ब | १ | १ | |
३ | विषय सहायक | १ | १ |
४ | लिपिक | १ | ० |
५ | शिपाई | १ | १ |
एकूण | ०६ | ०५ |
अ.क्र. | पदाचे नाव | मंजूर पदे | कार्यरत पदे |
---|---|---|---|
१ | प्राथमिक व माध्यमिकसाठी विषय तज्ञ (भाषा-०२, इंग्रेजी -०१, उर्दू- ०१, गणित-०२, विज्ञान-०२, सा.शास्त्र-०२ ) | १० | ०२ (मराठी-०१ व गणित ०१) |
२ | मानसोपचार तज्ञ (PSYCHOMETRICIAN) | ०२ | ०० |
३ | मूल्यमापन तज्ञ | ०२ | ०० |
४ | माहिती विश्लेषक | ०१ | ०० |
५ | कार्यक्रम व्यवस्थापक | ०१ | ०० |
एकूण | १६ | ०२ |
अ.क्र. | पदाचे नाव | मंजूर पदे | कार्यरत पदे |
---|---|---|---|
१ | कार्यक्रम व्यवस्थापक | १ | १ |
२ | कार्यक्रम सहायक/माहिती विश्लेषक | २ | १ |
३ | तांत्रिक सहायक | २ | ० |
एकूण | ५ | २ |
अ.क्र. | उपक्रमाचे नाव | शैक्षणिक वर्ष |
---|---|---|
१ | PSM अंतर्गत पायाभूत चाचणी व संकलित चाचणी परिक्षा पे चर्चा २०१७-१८ ते २०२४-२५ NAS सर्वेक्षण |
२०१७-१८ |
२ | पायाभूत चाचणी प्रश्नपेढी निर्मिती |
२०१८-१९ |
३ | प्रश्नपेढी इयत्ता दहावी व बारावी स्वाध्याय साप्ताहिक Strengthening state capacity on learning assessment (Item bank Development) इयता नववी व दहावी सुधारित मूल्यमापन योजना व विषय योजना इयता अकरावी व बारावी सुधारित विषय योजना व मूल्यमापन योजना |
२०१९-२० |
४ | राज्य संपादणूक सर्वेक्षण SLAS | २०२०-२१ |
५ | NAS सर्वेक्षण पायाभूत अध्ययन सर्वेक्षण FLS CCE घटकसंच बदल विकसन कार्यशाळा |
२०२१-२२ |
६ | इयत्ता व विषयनिहाय प्रश्नपेढी POST NAS कार्यशाळा CCE घटकसंच विकसन राज्य संपादणूक सर्वेक्षण निपुण भारत अध्ययन अभ्यास सर्वेक्षण HPC - पथदर्शी अभ्यास ITEM BANK निर्मिती MTES, ETAS सर्वेक्षण यवतमाळ |
२०२२-२३ |
७ | नियतकलिक मूल्यांकन चाचणी PAT २०२३-२४ व २०२४-२५ CCE प्रशिक्षण - क्षमता वृद्धी प्रशिक्षण राज्य शैक्षणिक संपादणूक सर्वेक्षण (SEAS) ITEM bank निर्मिती (अध्ययन निष्पत्तीवर आधारित) २०२३- २४ व २०२४-२५ |
२०२३-२४ |
८ | परीक्षा पे चर्चा अंतर्गत विविध स्पर्धा PARKH राष्ट्रीय सर्वेक्षण २०२४ HPC पायाभूत स्तर प्रशिक्षण शिक्षक क्षमता समृद्धी अंतर्गत SQAAF स्वयं-मूल्यांकन |
२०२४-२५ |
अ.क्र. | साहित्याचे नाव | वर्ष | लिंक |
---|---|---|---|
१ | सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यांकन मार्गदर्शिका (CCE) भाग १ ते ४ | २०१०-१२ | भाग १ |
भाग २ | |||
भाग ३ | |||
भाग ४ | |||
२ | इयता नववी व दहावी सुधारित मूल्यमापन योजना व विषय योजना | ८ ऑगस्ट २०१९ | Open |
३ | इयता अकरावी व बारावी सुधारित विषय योजना व मूल्यमापन योजना | ८ ऑगस्ट २०१९ | Open |
४ | SLAS (राज्य संपादणूक सर्वेक्षण) अहवाल | २०२२-२०२३ | Open |
५ | मूल्यमापन कक्ष | २४ एप्रिल २०२३ | Open |
६ | शासन निर्णय इयत्ता पाचवी आठवी वार्षिक परीक्षा | ७ डिसेंबर २०२३ | Open |
७ | CCE मार्गदर्शिका भाग ५ | २०२३-२४ | Open |
८ | समग्र प्रगती पत्रक (HPC) पायाभूत स्तर विद्यार्थी पुस्तिका पायाभूत स्तर-शिक्षक मार्गदर्शिका |
२०२४-२५ | Open |
९ | नियतकालिक मुल्यांकन चाचणी (PAT) विश्लेषण पायाभूत चाचणी २०२४-२५ संकलित चाचणी १ २०२४-२५ संकलित चाचणी २ २०२४-२५ |
२०२३-२०२४ व २०२४-२५ | Open |
१० | इयता १ ली ते १० वी इयतानिहाय व विषयनिहाय प्रश्नपेढी | २०२४-२५ | Open |
११ | शाळा गुणवत्ता मूल्यांकन आणि आश्वासन आराखडा (SQAAF) मार्गदर्शन पुस्तिका मराठी व इंग्रजी | २०२४-२५ | Open |
१२ | शाळा गुणवत्ता मूल्यांकन आणि आश्वासन आराखडा (SQAAF) मार्गदर्शन व्हिडीओ | २०२४-२५ | वेबसाईटवर SQAAF Tab मध्ये व्हिडीओ उपलब्ध आहेत. |
शाळा गुणवत्ता मूल्यांकन आणि आश्वासन आराखडा (SQAAF) मार्गदर्शन पुस्तिका | Open |
समग्र प्रगतिपत्रक (HPC)_पायाभूत स्तर | Open |
समग्र प्रगतिपत्रक (HPC) शिक्षक मार्गदर्शिका_पायाभूत स्तर | Open |
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन_शिक्षक मार्गदर्शिका- भाग-१ | Open |
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन_शिक्षक मार्गदर्शिका- भाग-२ | Open |
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन_शिक्षक मार्गदर्शिका- भाग-३ | Open |
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन_शिक्षक मार्गदर्शिका- भाग-४ | Open |
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन_शिक्षक मार्गदर्शिका- भाग-५ | Open |
फाउंडेशनल स्टेज १ स्टार्स | Open |
पंतप्रधान श्री.ची मूलभूत अवस्था समजून घेणे | Open |
पायाभूत टप्पा तारे समजून घेणे | Open |
शाळा गुणवत्ता मूल्यांकन आणि आश्वासन आराखडा (SQAAF) मार्गदर्शन पुस्तिका | Open |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |